ผลบอลสด 7m ราโย่ บาเยกาโน่ เก็บชัยในบ้านเหนือเซลต้าบีโก้ 3-0

22/10/2014 10:18

 ผลบอลสด 7m นักเตะหนุ่มๆในทีมกำลังเล่นได้ดี แน่นอนผมต้องการที่จะลงเล่นและผู้จัดการทีมก็ไม่ได้หวังอย่างอื่น ถ้าคนอื่นได้ลงเล่นและทำได้ดีกว่าผม ผมก็ควรจะไปอยู่ที่ม้านั่งสำรอง สำหรับบทบาทของผมในตอนนี้คุณจะต้องเคารพการตัดสินใจของโค้ชรวมไปถึงผู้เล่นที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกับคุณด้วย ผมจะไม่พูดอะไรเพื่อก่อให้เกิดปัญหาเพียงแค่ผมไม่ได้เล่น คุณควรจะมีความเป็นมืออาชีพและรอโอกาสของคุณต่อไป และเมื่อโอกาสมาถึงคุณก็ต้องแสดงความสามารถออกมา คาร์ร่า กล่าว ผลบอลสด 7m 


 ผลบอลสด 7m  คิดเดอร์มินส์เตอร์ พ่ายคาบ้านต่อกริมสบี้ 0-1