ตารางบอลคืนนี้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร

11/05/2015 10:42

 ตารางบอลคืนนี้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร ในครึ่งเวลาหลังเจ้าถิ่นมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่น 1 ตำแหน่งถอด ชณธวัฒน์ ศรีสุข แบ็กขวาออกและส่ง ภานุวัฒน์ กองจันทร์ ลงไปเล่นแทน ส่วนทีมเยือนยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 2 นาที เชียงราย ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูนำเร็วเป็น 2-1 จากการเปิดเข้ามาของ ใหญ่ นิลวงษ์ ทางกราบซ้าย ก่อนที่จะเป็น กิลสัน ดิอาส ที่ยืนอยู่ในเขตโทษยิงเข้าไปในนาทีที่ 47 ตารางบอลคืนนี้ 


 ตารางบอลคืนนี้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร รานิเอรี่ ก่นแข้ง "หมาป่า" ปล่อยให้ คลูช เล่นเกมโต้กลับบ่อยครั้ง แต่ก็ยังแฮปปี้ที่เก็บชัยชนะต่อเนื่อง หลังเพิ่งเชือด "งูใหญ่" คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร


ตารางบอลคืนนี้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร เพลย์เมกเกอร์ "ตราหมากรุก" กล่าวว่า "เราเล่นได้เยี่ยมมาก เราครองเกมไว้ได้ และแทบไม่ให้เขาได้เล่นลูกเซ็ตพีซเลย เพราะเรารู้ว่าเขาเล่นลูกนิ่งได้ร้ายกาจแค่ไหน แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ทำประตูได้จากฟรีคิก แต่ประตูที่มาถูกเวลาของ เยลาวิช ช่วยให้เราได้เปรียบมาก หากเราเล่นได้แบบนี้ เราก็พร้อมชนกับทุกทีม"