ดูโปรแกรมบอล ขณะที่ สนาม รร ราชวินิตบางแก้ว

02/04/2015 10:14

 ดูโปรแกรมบอล ขณะที่ สนาม รร ราชวินิตบางแก้ว เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูฝีมือดี ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สมันน้อยแห่งศึกฟุตบอลรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้กระแสวิจารณ์ที่เกิดกับ วอยเซียค เซ็คเซสนี่ นายด่านดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกซึ่งถูกตำหนิจากความผิดพลาดในช่วงท้ายเกม จนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดของเขาเอาชนะทัพ "ปืนโต" 2-1 ประตู ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (27 ก.พ.) โดยชี้ว่าเป็นความผิดพลาดของ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ตำแหน่งกองหลังเลือดเฟร้นช์ ต่างหาก ดูโปรแกรมบอล 


 ดูโปรแกรมบอล ขณะที่ สนาม รร ราชวินิตบางแก้ว และเพียงแค่สองนาทีหลังจากเริ่มต้นครึ่งหลังขึ้นมา เป็น Spurs ( ไก่เดือยทอง ) Tottenham Hotspur ที่ได้ประตูขึ้นนำจนได้ ในนาทีที่ 47 จากจังหวะที่ ฮัดเดิลสตัน โยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น เคร้าช์ ที่กระโดดโหม่งชงไปให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท หน้าปากประตู จัดการแต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนวอลเลย์ด้วยซ้ายตูมเดียว บอลพุ่งเข้าเสาไกลไปอย่างสวยงาม Spurs ( ไก่เดือยทอง ) Tottenham Hotspur ขึ้นนำ ทเวนเต้ จนได้ 1-0 ขณะที่ สนาม รร ราชวินิตบางแก้ว


ดูโปรแกรมบอล ขณะที่ สนาม รร ราชวินิตบางแก้ว ปืนใหญ่ กางโผรายชื่อนักเตะร่วมโม่แข้งศึก ยูซีแอล เปิดโอกาสให้ 2 แข้งส่วนเกินอย่าง มารูยาน ชามัคห์ และ อังเดร อาร์ชาวิน ร่วมติดทัพด้วย